Thursday, July 31, 2014

Kem chống lão hóa da Super Life

Làm đẹp từ thiên nhiên luôn an toàn và mang lại hiệu quả lâu dài cho bạn gái. Nhưng đôi khi không phải ai cũng có thời gian để hằng ngày đắp mặt nạ. Lúc này, chị em có thể dùng đến những sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên.

Kem chống lão hóa da Super Life là một món quà tuyệt vời dành cho chị em. Kem chống lão hóa Super Life bao gồm nhiều Vitamin quý hiếm, thảo mộc được bào chế với công nghệ Thymulen 4 (Argireline peptides) nổi tiếng thế giới.


Sự kết hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên và công nghệ cao cấp sẽ giúp chị em giữa mãi nét trẻ trung, xuân thì của mình. Dưỡng chất chiết xuất từ vitamin + thảo dược này thay thế thông minh cho các mũi tiêm Botox trực tiếp lên da, được chiết xuất từ các protein tự nhiên giúp làm giảm các nếp nhăn trên khuôn mặt do tác động của thời gian và môi trường, giúp ngăn chặn và phục hồi làn da lão hóa ngay từ bên trong.

Với Super Life Cream, sử dụng công nghệ Thymulen ® 4 sẽ làm tăng miễn dịch cảnh giác của da, kích thích hệ miễn dịch da và giúp tái tạo lớp biểu bì, chống lại các yếu tố tác động bên ngoài, nhờ đó lớp da non được tái tạo nhanh, mau chóng.

Công dụng:

- Làm căng mịn các nếp nhăn và vùng da chảy xệ.
- Ngăn chặn sự xuất hiện nếp nhăn vùng mắt.
- Hạn chế tối đa hình thành nếp nhăn mới.
- Bổ sung thêm và tăng tái tạo collagen cho da.

Thành phần:

- Acetyl Hexapeptide - 8 (Argireline): giảm bớt các đường và nếp nhăn trên khuôn mặt.
- Thymulen 4: củng cố hệ miễn dịch và tăng cường lớp mô biều bì, tái tạo da non nhanh chóng.
- Trylagen: giúp hạn chế sự thiếu hụt collagen, gia tăng sự tái tạo collagen trong da.


Nguồn gốc: Kem chống lão hóa da Super Life là một mặt hàng được công ty Natures Care khá đầu tư và chăm chút. Natures Care là một công ty nổi tiếng của Úc trong lĩnh vực làm đẹp và sức khỏe. Úc là quốc gia duy nhất trên thế giới có quy định về bổ sung thực phẩm chức năng thông qua các tiêu chuẩn trị liệu thay vì tiêu chuẩn an toàn thực phẩm. Tất cả các điều đó buộc các nhà sản xuất tuân thủ nghiêm ngặt trong quá trình sản xuất.

Lưu ý:

- Để nơi khô ráo thoáng mát, tránh để nơi ẩm ướt, tiếp xúc với mắt, ánh nắng mặt trời trực tiếp. Đậy kín nắp ngay sau khi lấy dùng.

- Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.



Mua NutriWhite Plus+ Tại TPHCM :

gold jojoba

Các thông tin trên Blog được chọn lọc tự động bởi phần mềm máy tính và ghi rõ nguồn. Blog là Tổng hợp tất cả các thông tin về giảm cân,tăng,cân,làm đẹp.....Nội dung chỉ mang tính chất tham khảo nên chúng tôi không chiệu trách nhiệm về nội dung bài viết.


Bài Viết Hay Trên Blog

randomposts

Bài Viết Xem Nhiều

recentposts