Wednesday, July 16, 2014

Facia - Đánh bay mọi vết nám và tàn nhang

Đối với phụ nữ, mối bận tâm lo lắng nhất làm thế nào để giữ mãi nét thanh xuân với bao nhiêu áp lực về công việc & gia đình, làm thế nào để giữ gìn nhan sắc khi không có thời gian? Đơn giản, Facia sẽ giúp bạn làm điều đó.



Facia là gì? 

- Facia có công thức độc đáo được chiết xuất đặc biệt để đảm bảo cho làn da được khỏe mạnh, săn chắc, tươi trẻ.Các thành phần thảo dược giúp làm trẻ hóa làn da, đẩy nhanh quá trình tái tạo da, ngăn chặn hắc tố, Cân bằng nội tiết tố, làm mờ nhanh vết thâm nám, tàn nhang, trả lại vẻ trắng hồng tươi sáng, mịn màng và săn chắc cho làn da của bạn.

- Facia Giúp mang lại Làn da rạng ngời tỏa sáng, Xóa tan vết nám, đồi mồi và các Nếp Nhăn, Làm giảm các Vết chân chim Cải thiện Độ Đàn Hồi của Da.

Vì sao Facia làm được điều thần kỳ này ? 

Facia được chiết xuất và tổng hợp từ :

+ Marine collagen (100mg) :Tuổi tác càng cao collagen giảm xuống rất nhiều làm cho da sẽ mất độ đàn hồi và chảy xệ . Marine Collagen cung cấp dưỡng chất chủ yếu cho việc phục hồi, tái tạo và bảo dưỡng của da, dây chằng, xương, tóc và móng tay. Marine Collagen giúp duy trì lượng collagen cần thiết cho cơ thể.

+ Equisetum arvense (40mg) : đây là dưỡng chất quan trọng trẻ hóa làn da, đẩy nhanh quá trình tái tạo da khắp cơ thể.

+ Acid Ascorbic ( 5mg ): Chức năng chủ yếu là thúc đẩy quá trình sản xuất collagen nhanh hơn (đây là điểm đặc biệt của facia). 

+ Biotin (5mg ) :Có tác dụng giúp tóc mọc nhanh, khỏe và dày hơn. Biotin còn có vai trò ổn định đường huyết. Thiếu biotin gây rụng tóc, móng giòn, dễ gãy

+ Vitis Vinifera (15mg) : Chiết xuất từ hạt nho là một chất chống oxi hóa mạnh, bảo vệ collagen và elastin trong da. Giúp da luôn giữ mãi nét tươi trẻ.

+Muối và các khoáng chất khác như Mg, Zn, lycopene, calsium: Giúp bổ sung dưỡng chất cho cơ thể bạn,

- Quy cách đóng gói: 60 viên 
- Liều dùng: uống 2 lần sáng - tối liền trước bữa ăn hoặc trong khi ăn.
- Sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ Úc và đã được bộ y tế Việt Nam cấp phép lưu hành.

Khuyến mãi mua hàng: Mua 3 hộp trị nám da Facia tặng 1 hộp gold jojoba làm trắng sáng da, chống lão hóa da 680.000đ đến hết 31/03/2015.


Mua NutriWhite Plus+ Tại TPHCM :

gold jojoba

Các thông tin trên Blog được chọn lọc tự động bởi phần mềm máy tính và ghi rõ nguồn. Blog là Tổng hợp tất cả các thông tin về giảm cân,tăng,cân,làm đẹp.....Nội dung chỉ mang tính chất tham khảo nên chúng tôi không chiệu trách nhiệm về nội dung bài viết.


Bài Viết Hay Trên Blog

randomposts

Bài Viết Xem Nhiều

recentposts