Tuesday, August 5, 2014

Cách làm trắng da toàn thân với tinh dầu gold jojoba

Sở hữu Làn da trắng sáng luôn là mong ước của tất cả các bạn nữ, nhưng không phải ai cũng may mắn có được làn da mịn màng trắng sáng, do một vài nguyên nhân cả khách quan và chủ quan mà làn da không được trắng sáng như ý muốn. Làm thế nào để có làn da sáng trắng ? Xin giới thiệu với các bạn cách làm trắng da toàn thân với bộ 3 sản phẩm làm trắng da toàn thân được chiết xuất hoàn toàn từ tinh dầu gold jojoba.

Gold jojoba là gì ? gold jojoba có tác dụng như thế nào với làn da.

Jojoba là một loại cây (hoặc bụi cây nhỏ) có hạt ăn được ở tây nam Bắc Mỹ, tinh dầu Jojoba là một chất sáp lỏng. Loại hạt này có đặc tính nhẹ nhàng, không gây kích ứng và là loại dầu giữ ẩm rất nhạy, dễ dàng hấp thụ vào da, giúp nuôi dưỡng da và nó có tác dụng làm se lỗ chân lông rất hiệu quả. Thêm nữa hạt Jojoba có thể điều tiết tuyến nhờn cho da dầu.


Tác dụng của tinh dầu Jojoba giúp chống lão hóa da và nếp nhăn, làm bóng mượt tóc cho tất cả các loại da, chăm sóc cho cơ thể và tóc. Tinh dầu jojoba giàu vitamin E, có tính chất chống oxy hoá, có hiệu quả nâng cơ khi kết hợp mát xa bụng, ngực, đặc biệt là mát xa ngực.

Điều thú vị là Jojoba không phải thực sự là dầu mà là dạng ester chất béo, chất này có cấu trúc hóa học tương tự như thành phần dầu trên da chúng ta. Về mặt lý thuyết, việc dùng dầu jojoba trên da có thể "đánh lừa" như thể da đang sản xuất chất dầu, vì thế cân bằng lượng dầu và hạn chế tiết dầu trên da. Điều quan trọng là dầu Jojoba không gây mụn nên có thể dùng mà không ngần ngại hoặc lo lắng sẽ bị mụn.

Tác dụng của tinh dầu gold jojoba với làn da : 

Dầu jojoba dưỡng da rất mềm mịn, đặc biệt là với những chị em thuộc da khô. Vitamin E cùng chất chống oxi hóa có trong dầu jojoba sẽ giúp chị em có làn da mịn màng như da em bé, làm giảm nếp nhăn, ngăn ngừa lão hóa da nên đây là cách làm trắng da được nhiều chị em áp dụng hiện nay. Dầu Jojoba chống nắng rất hiệu quả nhờ chất giữ ẩm tạo ra rào cản chống lại sự mất nước và chống lại các tác nhân nguy hại cho da như nắng, gió, bụi bẩn… Dầu jojoba còn có tác dụng cân bằng lượng dầu và hạn chế tiết dầu trên da (kể cả da đầu), loại bỏ các chất bẩn ở lỗ chân lông. Nếu sử dụng lâu dài, nó còn giúp thu nhỏ lỗ chân lông trên da. Vậy nên, nếu chị em nào có da dầu thì hãy sử dụng dầu jojoba trị mụn cho an toàn. Bản chất của nó là ester chất béo chứ không phải dầu nên nó rất lành tính, không gây dị ứng, an toàn cho mọi loại da, kể cả da em bé là loại da nhạy cảm nhất.


Một cách làm trắng da đơn giản của phụ nữ xưa với tinh dầu gold jojoba

Nhằm đáp ứng nhu cầu làm trắng da của chị em phụ nữ .Hôm nay chúng tôi xin được giới thiệu cùng với các bạn  bộ 3 kem làm trắng da toàn thân được chiết xuất hoàn toàn từ tinh dầu gold jojo ba bạn nhé !



Bộ 3 sản phẩm làm trắng da toàn thân với gold jojoba

Ngăn ngừa mụn với sữa rửa mặt - gold jojoba


Sữa rửa mặt Gold Jojoba - sản phẩm đến từ Úc được thiết kế với công thức đặc biệt ,mang lại làn da như ý sau liệu trình 15 ngày sử dụng.

Công dụng: 

  • Gold Jojoba tác động lên da một cách hài hòa tuyệt đối, mang lại độ ẩm, làm sạch sâu bên trong da giúp làn da trở nên trắng sáng, mịn màng
  • Gold Jojoba tạo ra một hàng rào giữ ẩm sâu trong da khi nó hòa lẫn với chất bã nhờn trong da và thâm nhập vào tất cả các lớp biểu bì, tiêu diệt vi khuẩn, làm tan rã các chất bã nhờn bị đông khô, giúp da được thông thoáng để sẵn sàng tiếp nhận dưỡng chất của bước chăm sóc da tiếp theo, sử dụng sản phẩm lâu dài còn giúp cho lỗ chân lông được se khít, ngăn ngừa mụn. 
  • Vitamin E là một chất chống oxi hóa, giúp duy trì cấu trúc da, tạo độ ẩm và giữ cho da được săn chắc
Kem Tẩy tế bào chết-Gold Jojoba


kem tẩy tế bào chết Gold jojoba có hoạt chất từ tự nhiên. Giúp làm sạch lỗ chân lông, sạch bã nhờn, lấy đi lớp da bị lão hóa mang lại làn da trắng sáng, mịn màng.

Công dụng : 

  Kem tẩy tế bào chết gold Jojoba tác động lên da một cách hài hòa, mang lại độ ẩm, làm sạch sâu bên trong da giúp làn da trở nên thông thoáng, sạch sẽ 

- Các hoạt chất có trong tẩy tế bào chết Gold Jojoba tạo ra một hàng rào giữ ẩm sâu trong da khi nó hòa lẫn với chất bã nhờn trong da và thâm nhập vào tất cả các lớp biểu bì, tiêu diệt vi khuẩn, làm tan rã các chất bã nhờn bị đông khô, giúp da được thông thoáng để sẵn sàng tiếp nhận dưỡng chất của bước chăm sóc da tiếp theo. Sử dụng sản phẩm lâu dài còn giúp cho lỗ chân lông được se khít, ngăn ngừa mụn.

Viên uống trắng da toàn thân với tinh dầu gold jojoba


Đây là công thức chiết xuất đặc biệt giữa tinh dầu Jojoba (300mg) với vitamin E tự nhiên (5IU) thấm sâu vào bên trong da giúp da trắng sáng .

Chúc các bạn thành công với bộ 3 sản phẩm làm trắng da toàn thân này nhé ! 



Mua NutriWhite Plus+ Tại TPHCM :

gold jojoba

Các thông tin trên Blog được chọn lọc tự động bởi phần mềm máy tính và ghi rõ nguồn. Blog là Tổng hợp tất cả các thông tin về giảm cân,tăng,cân,làm đẹp.....Nội dung chỉ mang tính chất tham khảo nên chúng tôi không chiệu trách nhiệm về nội dung bài viết.


Bài Viết Hay Trên Blog

randomposts

Bài Viết Xem Nhiều

recentposts