Thursday, July 31, 2014

Kem Dưỡng Trắng Da Feiya Day Cream

Một làn da đẹp mịn màng, trắng sáng khiến ai cũng phải trầm trồ khen ngợi là điều bất cứ cô gái nào cũng mong muốn có được. Bí quyết sở hữu làn da đẹp thật dễ dàng, hãy khám phá công dụng dưỡng da tuyệt vời từ kem dưỡng trắng da Feiya Day Cream Nhật Bản.


Với tinh chất ngọc trai thiên nhiên, giàu các Vitamin A, D, E cùng với các chất kháng khuẩn, Feiya Day Cream Nhật Bản thực sự thích hợp với làn da của các cô gái. Sử dụng Feiya Day Cream Nhật Bản, bạn sẽ không còn phải lo lắng dấu hiệu của thời gian in hằn trên khuôn mặt nữa.




Kem dưỡng da Feiya Day Cream Nhật Bản tiếp xúc với da sẽ làm giảm sự xuất hiện của các mụn đầu đen, làm nhẹ dịu các mun sưng đỏ, mờ vết thâm, tàn nhang và những sắc tố đen trên bề mặt da.

Ngoài ra, kem còn chứa dưỡng chất chống nắng, ngăn ngừa tia tử ngoại UVA, UVB. Sử dụng Feiya Day Cream trong 1 thời gian dài da bạn sẽ trở nên trắng sáng hơn, khoẻ mạnh, tươi trẻ và luôn đẹp rạng ngời sức xuân.

Thành phần chủ yếu

Các dưỡng chất vitamim A, D, E rất tốt cho cơ thể và việc làm da trắng sáng, mịn màng.

Hướng dẫn sử dụng:

Sáng ngủ dậy bạn rửa mặt bằng sữa rửa mặt Feiya Facial Cleanser. Lau khô và thoa một lớp kem mỏng lên da mặt và phần cổ sau đó có thể trang điểm bìn thường.

Buổi tối thì sử dụng kem Feiya Night Cream trước khi đi ngủ.

Sử dụng Feiya Day Cream Nhật Bản một cách đều đặn mỗi ngày sẽ cho bạn một kết quả bất ngờ với làn da của mình.



Mua NutriWhite Plus+ Tại TPHCM :

gold jojoba

Các thông tin trên Blog được chọn lọc tự động bởi phần mềm máy tính và ghi rõ nguồn. Blog là Tổng hợp tất cả các thông tin về giảm cân,tăng,cân,làm đẹp.....Nội dung chỉ mang tính chất tham khảo nên chúng tôi không chiệu trách nhiệm về nội dung bài viết.


Bài Viết Hay Trên Blog

randomposts

Bài Viết Xem Nhiều

recentposts