Wednesday, July 16, 2014

Silk On - Cho mái tóc suôn mềm óng ả

Với công thức pha chế đặc biệt, Silk On sẽ cung cấp dưỡng chất và tạo sự cân bằng tự nhiên cho da đầu giúp tóc chắc khỏe, mượt mà óng ả.

Thường xuyên gội đầu, uốn sấy tạo kiểu tóc hoặc tóc bị ảnh hưởng bởi các yếu tố như ô nhiểm môi trường, sự căng thẳng, chế độ dinh dưỡng, thay đổi nội tiết tố ..vv... đều là những nguyên nhân làm cho tóc thô, khô, xơ rối,chẻ ngọn hoặc mềm yếu dễ gãy, dễ rụng. Vì thế việc chăm sóc tóc khỏe và bảo vệ mái tóc trong điều kiện có nhiều yếu tố gây hại cho tóc là điều cần thiết. 

Silk On - sản phẩm chất lượng của Zifam Pinnacle - là viên nang mềm chứa các dưỡng chất cần thiết đặc trị cho tóc hư tổn được chắc khỏe, suôn mềm, óng mượt.




Thành phần : 

Australian Silicone Oil ( Pure) 750mg
Natural Vitamin E 10IU
Rose fragrance 

Lợi ích của Silk On : 
- Tăng cường độ suôn mềm cho tóc
- Giảm xơ rối, chẻ ngọn
- Bảo vệ tóc trước tác động của nhiệt ( duỗi, sấy, uốn ...)
- Bảo vệ tóc khỏi tia cực tím mặt trời
- Hỗ trợ giữ màu tóc nhuộm, màu highlight 

Hướng dẫn sử dụng : 


Tốt nhất nên dùng Silk On sau khi gội sạch & lau khô tóc. Rứt nhẹ đầu viên nang, sau đó đổ hết tinh dầu ra lòng bàn tay và thoa đều lên tóc. Búi (quấn tóc) lại cho gọn gàng, dùng khăn tắm hoặc mũ tắm trùm lại để tinh dầu nhanh hấp thụ vào tóc hơn, để 20 - 30 phút xả lại sạch bằng nước lã.

Lượng dùng : 

Tùy theo lượng tóc dài hay ngắn, dầy hay mỏng bạn có thể dùng 1 - 2 viên / lần.
Tuần 1 - 2 lần.
Liên hệ tổng đài 1800 6890 để được tư vấn và đặt hàng.



Mua NutriWhite Plus+ Tại TPHCM :

gold jojoba

Các thông tin trên Blog được chọn lọc tự động bởi phần mềm máy tính và ghi rõ nguồn. Blog là Tổng hợp tất cả các thông tin về giảm cân,tăng,cân,làm đẹp.....Nội dung chỉ mang tính chất tham khảo nên chúng tôi không chiệu trách nhiệm về nội dung bài viết.


Bài Viết Hay Trên Blog

randomposts

Bài Viết Xem Nhiều

recentposts