Wednesday, July 16, 2014

Kem tẩy tế bào chết-Gold Jojoba

[giaban]480.000VND[/giaban]
[tomtat]

Xuất xứ:  Australia
Tình trạng :  Còn hàng
Giá bán : 480.000 VNĐ
Liên hệ :  0973 549 156
[/tomtat]
[kythuat]

Làn da bạn không thể trắng sáng, mịn màng nếu bị bao phủ bởi lớp tế bào chết sần sùi và sẫm màu. Vì vậy, để việc chăm sóc da đạt hiệu quả bạn không thể bỏ qua giai đoạn được xem như là "bước chuẩn bị" này. Đó là việc tẩy tế bào chết.

Tẩy tế bào chết là việc lấy đi những tế bào lão hóa, chất cặn bã ở lỗ chân lông để làn da được sạch sẽ, thông thoáng, sẵn sàng tiếp nhận dưỡng chất của bước chăm sóc da tiếp theo. 

Có nhiều phương pháp tẩy tế bào chết như dùng kem, mặt nạ, gel ... Nay công ty chúng tôi xin giới thiệu kem tẩy tế bào chết Gold jojoba có hoạt chất từ tự nhiên. Giúp làm sạch lỗ chân lông, sạch bã nhờn, lấy đi lớp da bị lão hóa mang lại làn da trắng sáng, mịn màng, ngăn ngừa mụn.

Kem tẩy tế bào chết gold jojoba
Thành Phần : 

Aqua (nước), Cetearyl Alcohol, Caprylic Triglyceride, Isopropyl Myristate, Glyceryl Stearate, bọt, PEG 40 Stearate, Glycerin, Dimethicone, Polysorbate 60, Tocopheryl Acetate, hương thơm, Phenoxyethanol, Xanthan gum, Caprylyl Glycol, Discodium EDTA

Công dụng : Tẩy tế bào chết gold Jojoba tác động lên da một cách hài hòa, mang lại độ ẩm, làm sạch sâu bên trong da giúp làn da trở nên thông thoáng, sạch sẽ 

- Các hoạt chất có trong tẩy tế bào chết Gold Jojoba tạo ra một hàng rào giữ ẩm sâu trong da khi nó hòa lẫn với chất bã nhờn trong da và thâm nhập vào tất cả các lớp biểu bì, tiêu diệt vi khuẩn, làm tan rã các chất bã nhờn bị đông khô, giúp da được thông thoáng để sẵn sàng tiếp nhận dưỡng chất của bước chăm sóc da tiếp theo. Sử dụng sản phẩm lâu dài còn giúp cho lỗ chân lông được se khít, ngăn ngừa mụn. 

Hướng dẫn sử dụng: 

- Làm ướt các đầu ngón tay (vẫn giữ da mặt khô), nếu bạn vừa mới tắm xong hãy lau khô mặt, nếu bạn vừa tẩy trang hãy lấy giấy hoặc bông lau khô lại lần nữa, nếu bạn vừa ngủ dậy đừng rửa mặt vội hãy để tẩy sạch da là bước đầu tiên. 

- Lấy hỗn hợp tẩy tế bào chết ra lòng bàn tay rồi chấm đều lên các đầu ngón tay.

- Di chuyển các đầu ngón tay theo các vòng tròn nhỏ trên mặt, bắt đầu từ cánh mũi sang má, cằm, nhân trung, trán, thái dương. Làm động tác này từ 1 đến 3 phút. 

- Thêm vài giọt nước vào lòng bàn tay, xoa hai lòng bàn tay lên mặt và chuyển dộng theo các vòng tròn to trong khoảng 30 giây. Tiếp tục thêm vài giọt nước vào lòng bàn tay và lặp lại động tác này cho đến khi các hạt trong sản phẩm tan mịn.

- Rửa mặt bằng nước ấm, sau đó dùng sửa rữa mặt Gold Jojoba và kết thúc bằng nước mát để khóa lỗ chân lông.

Trọng lượng : 100g

Bạn nên sử dụng trọn bộ chăm sóc da Gold Jojoba để việc làm trắng sáng da thêm hiệu quả : Gel tẩy tế bào chết gold jojoba, sữa rửa mặt và tinh dầu trắng sáng

tinh dầu gold jojoba

[/kythuat]

Mua NutriWhite Plus+ Tại TPHCM :

gold jojoba

Các thông tin trên Blog được chọn lọc tự động bởi phần mềm máy tính và ghi rõ nguồn. Blog là Tổng hợp tất cả các thông tin về giảm cân,tăng,cân,làm đẹp.....Nội dung chỉ mang tính chất tham khảo nên chúng tôi không chiệu trách nhiệm về nội dung bài viết.


Bài Viết Hay Trên Blog

randomposts

Bài Viết Xem Nhiều

recentposts