Wednesday, July 16, 2014

Sữa rửa mặt ngăn ngừa mụn - gold jojoba

[giaban]380.000 VND[/giaban]
[tomtat]

Sữa rửa mặt ngăn ngừa mụn - gold jojoba
Xuất xứ: Australia
Tình trạng: Còn hàng
Giá: 380.000 VNĐ
Dt : 0973 549 156
[/tomtat]
[kythuat]

Để có được làn da trắng sáng mịn màng không tỳ vết, rất nhiều chị em phụ nữ đã luôn tìm kiếm cho mình nhiều công thức hay bí quyết độc đáo trong việc chăm sóc và nuôi dưỡng làn da. Dưới đây chính là bí quyết làm trắng da với sữa rửa mặt Gold Jojoba

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm sữa rửa mặt có tác dụng làm trắng sáng da. Là người tiêu dùng thông minh, bạn hãy lựa chọn loại sữa rửa mặt có thành phần phù hợp với làn da của bạn, đặc biệt là loại có nguồn gốc từ tự nhiên như sữa rửa mặt Gold jojoba để liệu trình làm trắng da của bạn thêm hiệu quả. 



Sữa rửa mặt Gold Jojoba - sản phẩm đến từ Úc được thiết kế với công thức đặc biệt ,mang lại làn da như ý sau liệu trình 15 ngày sử dụng.

Thành phần : 

Aloe Vera, Chamomile hoa, vitamin E
Trọng lượng : 100g

Công dụng: 

- Gold Jojoba tác động lên da một cách hài hòa tuyệt đối, mang lại độ ẩm, làm sạch sâu bên trong da giúp làn da trở nên trắng sáng, mịn màng

- Gold Jojoba tạo ra một hàng rào giữ ẩm sâu trong da khi nó hòa lẫn với chất bã nhờn trong da và thâm nhập vào tất cả các lớp biểu bì, tiêu diệt vi khuẩn, làm tan rã các chất bã nhờn bị đông khô, giúp da được thông thoáng để sẵn sàng tiếp nhận dưỡng chất của bước chăm sóc da tiếp theo, sử dụng sản phẩm lâu dài còn giúp cho lỗ chân lông được se khít, ngăn ngừa mụn. 

- Vitamin E là một chất chống oxi hóa, giúp duy trì cấu trúc da, tạo độ ẩm và giữ cho da được săn chắc

Hướng dẫn sử dụng: làm ướt mặt - lấy lượng vừa đủ ra lòng bàn tay - tạo bọt - massage nhẹ nhàng trên da - rửa sạch bằng nước ấm - lau khô và tiếp tục sử dụng bước chăm sóc da tiếp theo. 

- Tốt nhất nên rửa mặt 2 lần vào buổi sáng thức dậy và buổi tối trước khi đi ngủ. 

- Ở bước chăm sóc da tiếp theo nên sử dụng tinh dầu Gold Jojoba để liệu trình làm trắng sáng da, ngăn ngừa mụn, chống lão hóa được hiệu quả hơn. 

tinh dầu gold jojoba

Hãy nhanh chóng sở hữu bộ sản phẩm làm đẹp Gold Jojoba để có được làn da như ý bạn nhé! 
[/kythuat]


Mua NutriWhite Plus+ Tại TPHCM :

gold jojoba

Các thông tin trên Blog được chọn lọc tự động bởi phần mềm máy tính và ghi rõ nguồn. Blog là Tổng hợp tất cả các thông tin về giảm cân,tăng,cân,làm đẹp.....Nội dung chỉ mang tính chất tham khảo nên chúng tôi không chiệu trách nhiệm về nội dung bài viết.


Bài Viết Hay Trên Blog

randomposts

Bài Viết Xem Nhiều

recentposts