Sunday, May 25, 2014

Các bài tập thể dục giảm cân hiệu quả tại nhà

[tintuc]Leo cầu thang

Tiêu tốn calo từ việc leo cầu thang là hoạt động tốt nhất để bạn giảm cân nhanh chóng, việc này bạn lại dễ dàng thực hiện ngay tại nhà. Leo cầu thang sẽ làm tiêu hao mỡ thừa giúp săn chắc đôi chân. Theo nghiên cứu đã chứng minh, với hoạt động đơn giản khi leo cầu thang 30 phút mỗi ngày giúp đốt cháy 450 calo. Việc có được vóc dáng thon gọn và đôi chân quyến rũ chỉ còn phụ thuộc vào cường độ tập luyện mỗi ngày của bạn.


Tập tạ

Tập tạ là môn thể thao tập luyện tại nhà thích hợp nhất. Bạn chỉ cần chuẩn bị tạ phù hợp với cân nặng của mình, hiện nay tập tạ không chỉ dành cho nam giới mà còn được nhiều chị em lựa chọn để giảm cân và nâng cao sức khỏe. Ưu điểm vượt trội của môn thể thao này là giúp cơ bắp săn chắc, cho cơ thể chịu được sức bền và sự dẻo dai. Tập tạ giúp định hình khung người hiệu quả nhất, còn kích thích cơ thể sản sinh ra các chất giảm đau, cho tinh thần luôn sảng khoái, xua tan mệt mỏi.

Làm việc nhà

Làm việc nhà như dọn dẹp nhà cửa, cắt cỏ, vệ sinh nhà tắm, giặt quần áo, rửa xe. Chỉ cần một ngày bạn dành 30 phút cho những việc nhà đơn giản ấy mang lại 2 lợi ích tuyệt vời cho bạn, nhà cửa sạch sẽ còn giúp bạn đốt cháy calo giảm cân hiệu quả.
Tập yoga

Bạn có thể thực hiện những bài tập yoga yêu thích của mình tại nhà mà không cần đến phòng tập. Bạn mua về nhà một cuốn sách dạy yoga và thực hiện theo những bước đã hướng dẫn, mỗi ngày tập một bài và ôn luyện lại vào cuối tuần. Tập yoga quan trọng là bạn phải tập hít thở thật sâu, tịnh tâm và kiên trì. Đây là môn thể thao không chỉ giúp bạn giảm cân mà còn mang lại nhiều lợi ích sức khỏe khác, giúp quản lý căng thẳng, mệt mỏi cho tinh thần sảng khoái cũng là cách tốt cho sức khỏe của bạn.


Chạy thụt lùi

Thay vì bước đều thẳng tiến về phía trước bạn hãy thử thay đổi bí quyết tập của mình bằng cách đi thụt lùi. Hiệu quả giảm cân nhờ đốt cháy nhiều calo hơn bạn tưởng đấy, nếu bạn không thực hiện mà chỉ hình dung thì sẽ rất khó. Phương pháp tập luyện này như sau: Bạn chỉ cần chọn cho mình một đường thẳng rồi giữ trọng tâm cơ thể và bạn có thể chạy thụt lùi thoải mái mà không sợ vấp ngã. Theo các huấn luyện viên thể dục, chạy thụt lùi giúp tác động lên các khớp xương, bảo vệ đôi chân vừa giúp giảm cân hiệu quả. Bài tập này giúp tăng sự trao đổi chất lên đến 40% và tiêu thụ nhiều calo hơn bạn nghĩ.

Chúc các bạn giảm cân thành công![/tintuc]


Mua NutriWhite Plus+ Tại TPHCM :

gold jojoba

Các thông tin trên Blog được chọn lọc tự động bởi phần mềm máy tính và ghi rõ nguồn. Blog là Tổng hợp tất cả các thông tin về giảm cân,tăng,cân,làm đẹp.....Nội dung chỉ mang tính chất tham khảo nên chúng tôi không chiệu trách nhiệm về nội dung bài viết.


Bài Viết Hay Trên Blog

randomposts

Bài Viết Xem Nhiều

recentposts